• phone
    Hỗ trợ khách hàng 0938525659
  • Giao hoặc đến lấy tại A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    KHU VỰC MUA HÀNG
    Giao hoặc đến lấy tại A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    Chọn cửa hàng gần bạn nhất để tối ưu chi phí giao hàng. Hoặc đến lấy hàng
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP THỊ BCM - A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức
  • phone
  • phone
    Hỗ trợ khách hàng 0938525659
  • Giao hoặc đến lấy tại A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    KHU VỰC MUA HÀNG
    Giao hoặc đến lấy tại A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    Chọn cửa hàng gần bạn nhất để tối ưu chi phí giao hàng. Hoặc đến lấy hàng
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾP THỊ BCM - A00.08 – Tòa Sarimi A1 – đường D9, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức
  • phone

I. THỰC HIỆN VIỆC ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

  • Sản phẩm không đúng với mẫu mã, màu sắc như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị vỡ trong quá trình vận chuyển và bên ngoài bị ảnh hưởng như trầy xước, bong tróc.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng như không hoạt động được, hết hạn sử dụng...

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng và nếu gặp phải một trong những trường hợp trên, quý khách vui lòng phản hồi qua fanpage BCM hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline để được hỗ trợ

Lưu ý: BCM sẽ không hoàn lại chi phí vận chuyển trong trường hợp đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.

II. KHÔNG ĐỔI TRẢ HÀNG SẢN PHẨM KHI

  • Quý khách muốn thay đổi màu sắc, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...
  • Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện đúng theo chính sách đổi trả của công ty (ví dụ không giữ lại hóa đơn mua hàng và đổi trả sản phẩm sau 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng).

III. TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm

Hotline:  0938525659

Email: customerservice@bcm-vn.com

page